Thực dưỡng trị liệu

Nhà thực dưỡng Lương Trùng Hưng chia sẻ 7 bước để chữa khỏi ung thư

Cập nhật4852
0
1 0 0 0
Theo thực dưỡng, nguyên nhân chính dẫn đến bệnh ung thư là do quá trình ăn uống tích độc vào cơ thể mà không thải độc được. Vì vậy, chỉ cần thay đổi lối sống, thay đổi cách ăn để cơ thể có thể giải trừ hết mọi độc tố, từ việc thải độc qua đường tiêu hóa đến thải độc qua đường da, thì đã tạo được điều kiện thuận lợi để cơ thể tự chữa lành bệnh rồi. Sau đây là 7 bước để chữa khỏi ung thư được bác Lương Trùng Hưng – nhà thực dưỡng quốc tế chia sẻ trong clb100:
 
1. Dọn nhà ra biển ở
 
Không khí ở môi trường thành phố, đô thị rất ô nhiễm, đặc biệt là khí thải từ các phương tiện tham gia giao thông chứa hàm lượng CO rất cao. CO trong máu cao làm cho hồng huyết cấu biến thành hắc huyết cầu, không đủ dưỡng chất để nuôi cơ thể. Nếu tiếp tục tình trạng như thế thì bệnh lại càng nặng hơn, chỉ có ra biển hít thở không khí biển mới biến hắc huyết cầu thành hồng huyết cầu trở lại. Vậy nên, điều tiên quyết mới chữa khỏi ung thư là phải ra biển hít thở không khí biển. Trừ các trường hợp bệnh còn rất nhẹ và họ áp dụng thực dưỡng kịp thời mới có thể khỏi bệnh mà không cần ra biển, còn lại các trường hợp khác bắt buộc phải ra biển ở. Phải hít thở không khí biển 24 tiếng một ngày thì bệnh mới tiển triển tốt được. Vợ của bác Hưng sau khi nghe tin bị bệnh ung thư cũng đã ra biển ở 1,5 năm và đã khỏi bệnh tiếp tục sống 20-30 năm nay khỏe mạnh và còn có thể sống lâu hơn nữa.

2. Tắm nắng

Ánh sáng mặt trời là nguồn sống, kích hoạt tối đa hệ miễn dịch của cơ thể, giúp giết các tế bào ung thư. Vì vậy, đối với người bệnh ung thư phải tắm nắng ít nhất 2 tiếng một ngày.

3. 
Đi chân không trên cát
 
Khi ra biển hít thở không khí biển, kết hợp với tắm nắng. Trong khi tắm nắng thì đi chân không trên cát những chỗ giáp nước để kích xúc huyệt đạo, tăng lưu thông máu, tăng cường oxy đến, lấy cacbonic từ tế bào bệnh, làm cho tế bào khỏe lại từng ngày.
 
4. Tắm cát
Tắm cát biển rất hữu ích để tẩy trừ các độc chất trong cơ thể, nhất là độc tính trong thức ăn hoặc trúng độc kim loại nặng (như chì, thủy ngân, cadmium, thalium,…), tắm cát còn làm khỏe thận. Khi tắm cát người đúng người bệnh sẽ cảm thấy ngứa, đây là lúc độc tố trong máu đi ra ngoài. Thời gian tắm cát tùy thuộc vào mức độ bệnh, có thể chôn mình trong cát từ 20 phút đến 2 giờ đồng hồ hoặc hơn. Người bệnh có thể cảm nhận một cách rõ ràng độc tố đi qua da, có thể tiếp tục tắm cát cho đến khi cơ thể cảm thấy khó thở hoặc choáng váng thì bới cát ra ngoài không tắm nữa.

5. Thiền, cầu nguyện, tập tĩnh tâm có định hướng.
 
Đây là một trong các điều kiện để tái lập quân bình cho cơ thể. Thân và tâm là hai yếu tố không thể tách rời, tuy hai mà một, những thay đổi của thân sẽ tác động đến tâm và ngược lại. Trong khi các phương pháp còn lại hỗ trợ “thân” thì thiền và cầu nguyện hỗ trợ chữa lành “tâm”. Mỗi ngày hãy dành ra từ 15 – 30 để thiền, cầu nguyện và tập trung suy nghĩ về điều tích cực, về một cơ thể khỏe mạnh. Cơ thể sẽ được chữa lành cả về thể xác lẫn tâm hồn.
 
6. Ăn uống theo thực dưỡng
 
Thực dưỡng hiện đại là chìa khóa giải quyết mọi nan đề của cuộc sống, đặc biệt là sức khỏe. Áp dụng thực dưỡng hiện đại lấy gạo lứt làm gốc, ăn chủ yếu rau củ đậu, chỉ ăn một lượng nhỏ cá con, tép con. Bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu tốt, trong khi gạo lứt giúp thải độc tố qua đường tiêu hóa, các loại thực phẩm khác đều là thực phẩm tốt, ít độc hại tạo điều kiện tốt nhất cho cơ thể chữa lành các tế bào ung thư. Bằng việc kết hợp thải dộc mỗi ngày qua đường da bằng cách tắm nắng, tắm cát và thải độc qua đường tiêu hóa thì cơ thể sẽ dần dần loại bỏ hết mọi độc tố ra khỏi cơ thể, từ đó tự chữa lành mọi bệnh tật.
 
7. Dùng trợ phương
 
Trợ phương là một phần không thể thiếu trong việc chữa các bệnh lâu năm. Cơ thể đã ăn sai, tích độc trong mấy chục năm như thế, vì vậy phải cần nhiều thời gian để thải độc và phục hồi. Sau khi nghiên cứu, trải nghiệm trên chính bản thân và rất nhiều người khác, bác Hưng đã tìm ra được thực phẩm chức năng của G&W được nghiên cứu bởi một nhóm bác sĩ Đông Y tài giỏi của Đại học Sydney từ năm 1980. Gọi là thực phẩm chức năng, tuy nhiên nó là một loại dược phẩm có công dụng tuyệt vời: làm phục hồi hệ miễn dịch, hệ thần kinh, hệ miễn nhiễm, bồi bổ cơ thể rất phù hợp với những người cơ thể bệnh lâu năm, suy yếu ( Age reivever, Immune Reviver và Age essentials).
 
Những ai làm theo 7 bước trên, gần như không có người nào không khỏi bệnh cả, cho dù có bệnh nặng đến cỡ nào. Nếu trong trường hợp cấp bách, thực hiện 7 bước cùng một lượt. Thực dưỡng giúp cơ thể giải độc một cách tự nhiên, tất cả độc tố dù ở đâu, mình đều làm đồng thời để thải độc tất cả vì vậy phương pháp trên áp dụng với mọi bệnh ung thư khác nhau. Thực dưỡng kết hợp thải độc thải độc qua đường tiêu hóa (ăn uống) và thải độc qua da (tắm cát). Khi ăn thực dưỡng, sử dụng những thức ăn tốt, tự nhiên, ít độc tố nhất để cơ thể có thể tập trung năng lực tự chữa lành mọi bênh tật của chính nó.
 
Nếu bạn đang có bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe muốn được giải đáp hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với mình qua zalo theo SĐT 0988 955 932 gặp Ngọc để được giải đáp.
 
Bài viết được viết lại theo chia sẻ của Nhà thực dưỡng bác Lương Trùng Hưng trong hỏi đáp thực dưỡng của clb100. com vào mỗi sáng thứ 3 và sáng thứ 5 hàng tuần vào lúc 4:00 am. Nếu bạn muốn tham gia học hỏi và áp dụng thực dưỡng để cải thiện sức khỏe của bạn và gia đình, đừng ngần ngại hãy liên lạc theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ sớm nhất.
NguồnNgọc Đặng Bến Đình
Lượt xem13/07/2021
1 0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng