Tác động từ môi trường sống

Cơ thể của bạn đang nạp độc tố mỗi ngày.

Cập nhật1758
0
0 1 0 0
Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao cơ thể bị bệnh chưa?
Tại sao lúc mới sinh ra bạn khỏe mạnh mà khi lớn lên bạn lại bị bệnh? Tất cả đều xuất phát từ việc cơ thể của bạn đang nạp độc mà không hề thải được độc ra môi trường? Vậy độc tố từ đâu, hãy cùng quanbinh.com tìm hiểu qua bài viết này nhé. 


Ăn sai.
Protein động vật: vì con người đã quen với việc ăn thịt động vật, mỡ động vật, nội tạng động vật… hay nói chung là “tử thi” của động vật. Việc tiêu thụ quá nhiều protein động vật làm cho máu bị nhiễm axit.
Tinh bột tinh chế: bao gồm gạo trắng, bột mỳ trắng…tất cả đều đã bị loại bỏ vỏ cám, bỏ chất xơ và chỉ còn phần tinh bột trắng bên trong và cơ thể chúng ta cần nhiều chất xơ để giải độc và tinh bột tinh chế hoàn toàn không có. Ngoài ra việc gạo trắng tiêu hóa rất nhanh, làm hệ thống tiêu hóa phải làm việc vất vả, lượng đường trong máu tăng nhanh, gây đói nhanh, và càng về lâu dài dễ tích tụ dưới dạng mỡ thừa, gây ra rất nhiều bệnh cho chúng ta.
Thực phẩm chế biến sẵn: ngành công nghệ thực phẩm ngày càng phát triển, việc đó mang lại tự tiện lợi việc bật cho con người nhưng đổi lại lợi ích trước mắt đó là hàng tá phụ gia từ chất chống oxy hóa, chất ổn định cấu trúc, chất tạo màu, tạo mùi, điều vị, chất chống vi sinh vật…bạn đã thấy đáng sợ chưa vì hầu như ngày nào bạn cũng đang nạp hóa chất vào người?

Thực phẩm bẩn: thực phẩm bị ôi thiu lâu ngày, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chứa hàm lượng phụ gia vượt mức cho phép, quy trình sản xuất sản xuất không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm …tất cả đều độc hại với cơ thể bạn.

Đường fructose: cơ thể chúng ta đều cần năng lượng từ đường glucose được thủy phân từ tinh bột. Đường fructose chỉ được phân giải bởi gan và quá trình này tạo ra axit. Đường fructose có nhiều trong nước ngọt, đường mía (50% fructose), mật ong (50% fructose),...

Uống sai
Nước ngọt: hiện tại nước ngọt đang rất phổ biến trên thị trường với danh xưng “nước giải khát”. Chắc phải không phải người đầu tiên hoặc là người duy nhất cảm thấy càng uống “nước giải khát” thì cơ thể bạn còn khát nước nhiều hơn. Nếu bạn uống 1 ly nước ngọt, bạn phải uống 32 ly nước lọc để giải độc độc chất từ nước ngọt. Bạn có bao giờ thử cầm chai nước ngọt lên và xem thành phần trong nó không, bạn sẽ phải giật mình khi thấy rằng trong đó toàn đường và hàng tỉ phụ gia từ điều chỉnh độ axit, chất tạo ngọt tổng hợp, chất tạo màu, hương liệu,…Tất cả đều độc với cơ thể dù ít hay nhiều, bạn cần phải bù một lượng nước nhất độc để giúp cơ thể giải các chất độc đó.
Nước từ máy lọc nước RO: máy lọc nước RO tạo ra nước có pH = 5.0, vì vậy thường máy lọc nước RO có gắn thêm phần tăng pH. Khi uống một thời gian dài nếu không được thay thế phần tăng pH, pH của nước sẽ mang tính axit nhiều, khi uống vào pH trong máu sẽ giảm theo, từ đó cơ thể sẽ lấy canxi từ xương, răng để trung hòa lượng axit đó, gây ra bệnh loãng xương và sâu răng.

Hóa chất tiếp xúc qua da
Hóa chất tẩy rửa: ngày ngày bạn phải tiếp tục với hàng loạt các loại chất tẩy rửa ảnh hướng không tốt đến sức khỏe bạn từ nước rửa chén, nước lau sàn, dầu gội đầu, kem xả, kem đánh răng…Tưởng chừng như nó vô hại, nhưng việc sử dụng ngày qua ngày hàm lượng tích tiểu thành đại và cộng thêm hàng loạt hành động sai thì kết quả bạn nhận được sẽ không bao giờ trả về kết quả đúng.
Mỹ phẩm dưỡng da: điều này đặc biệt nhiều ở các bạn nữ, nhiều đáng kể từ chăm sóc da cho tới trang điểm. Quy trình chăm sóc da rất nhiều bước từ làm sạch, tẩy tế bào chết, cấp ẩm, khóa ẩm, đặc trị, mỗi tối tôi thấy có rất nhiều cô gái “dành cả thanh xuân” để dưỡng da. Những mỹ phẩm cao cấp, nguồn gốc từ thiên nhiên có thể ít độc hại nhưng lại gây ra bệnh “viêm màng túi”, còn nhiều mỹ phẩm ở mức độ tầm trung hoặc đáng buồn hơn là các sản phẩm hàng giả chứa nhiều hóa chất vô cùng độc hại với da và cơ thể.

Không khí ô nhiễm
Chắc hẳn bất kỳ ai trong số chúng ta đều biết môi trường nói chung và môi trường không khí nói riêng đang bị ô nhiễm trầm trọng. Khí thải từ các nhà máy, phương tiện giao thông, khí thải do cháy rừng…đã, đang và từng ngày phá hủy bầu khí quyển của trái đất. Hằng ngày ra đường, cơ thể của bạn phải gồng mình lên để loại bỏ khói bụi, khí độc hại ra cơ thể của bạn. Mà hàm lượng khối bụi ngày càng nhiều cũng đồng nghĩa với việc cơ thể của bạn phải ngày càng làm việc vất vả hơn, và đương nhiên đến một ngày nào đó, cơ thể cũng sẽ đuối sức và dừng lại mà thôi.

Tóm lại, cơ thể bạn và những người xung quanh bạn hằng ngày phải nạp rất nhiều chất độc từ rất nhiều nguồn, từ ăn uống, hít thở cho đến tiếp xúc, và hầu như bạn chưa làm gì để thải độc ra khỏi cơ thể bạn cả, và việc tích độc lâu ngày cũng đồng nghĩa với việc tích bệnh trong người, và đợi một ngày tổn thương đủ lớn sẽ biểu hiện ra bên ngoài mà lúc đó thì đã muộn rồi. Vì vậy, bạn hãy thay cách ăn uống, sinh hoạt từ ngày hôm nay để không phải hối bận, bạn nhé! 
 
NguồnNgọc Đặng Bến Đình
Lượt xem30/05/2021
0 1 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng