Sống khỏe

Gạo lứt tăng cường sữa mẹ tự nhiên

Cập nhật1239
0
0 0 0 0
Câu chuyện
Đến ông Phan Thanh Tùng, một bạn thân với tôi, có bà vợ bị đau vú giữa lúc con còn nhỏ chưa đầy 1 tuổi. Thật khổ cho ông, phần thì tốn tiền chạy thuốc Tây, thuốc Bắc, phần thì vì con thiếu sữa khóc cả ngày. Mỗi buổi đi dạy về, ông phải cực nhọc với con trong việc chế sữa, đun cháo…
Ông dùng đủ thuốc (nào trụ sinh, thuốc Bắc) cho vợ đều vô hiệu quả nên ông nhất quyết dùng cơm gạo lứt muối mè cho bà ăn, không thèm theo thầy theo thuốc nữa. Quả nhiên, sau 1 thời gian bà Tùng khỏe hẳn lên, vú không làm mủ nữa. Sữa tự nhiên trở nên nhiều lại, đứa con được tiếp tục bú sữa mẹ sau một thời gian gián đoạn.

Phân Tích & Góp Ý
Đối với chứng đau vú trên, chắc người bệnh không rõ vì sao mà mắc và còn biết bao bệnh, nếu muốn tìm cho ra nguyên nhân thì cũng rất khó khăn và rất tốn công tốn của. Chúng tôi không nhất thiết khuyên người ta đừng đi các nền y học chính thức để phát giác và chữa trị. Mà dù có khuyên cũng chẳng ai thèm nghe!
Chỉ khi thất vọng tràn trề và nếu lúc đó may mắn gặp được người hiểu biết khuyên nhủ thì họ mới “trở về mái nhà xưa”. Trong thời gian chờ đợi tìm kiếm nguyên nhân ở các nền y học chính thức, nếu không có sẵn niềm tin, chúng ta cũng nên thử xem sao vì thời gian thấy được kết quả sơ khởi chỉ xảy ra trong vòng đôi ba ngày là cùng. Có mất mát gì mà không thử một cách nghiêm túc rồi phán đoán sau! Ngôi nhà tổ tiên lúc nào  cũng rộng mở nhiệt chào đón con cháu trở về mà không mang một hậu ý lợi dụng.

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng quan trọng nhất cho con
Không ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của sữa mẹ với sức khỏe của con. Đứa con được nuôi dưỡng trong cơ thể của mẹ trong vòng 9 tháng, nó đã quen với hơi ấm, năng lượng, dinh dưỡng của mẹ. Nhưng thật buồn cười là các mẹ cố gắng giảm thiểu công việc và trách nhiệm bằng cách là cho ăn sữa bột, sữa công thức, sữa ngoài. Hậu quả là các bé thường ốm yếu, hay mắc bệnh và rơi vào vòng xoáy của thuốc thang, khám chữa.

Các công ty dược, thuốc đã từng tìm mọi cách để đưa thông tin sai sự thật, họ cho thấy hình ảnh các con bò khỏe mạnh, to lớn, vì giàu can xi do uống sữa bò. Nhưng sữa bò thì dành cho con của bò chứ không thể dùng cho con của người. Không có con vật nào bú sữa từ loài khác cả. Sự tương thuộc rất quan trọng với cơ thể của em bé.
Việc ăn uống tự nhiên, gạo lứt & muối vừng giúp lập lại quân bình thể trạng, quân bình âm dương của cơ thể. Đây là cặp quân bình âm dương, axit - kiềm nhất, chính vì vậy nó được tiên sinh Ohsawa đưa vào chế độ ăn thực dưỡng cho người Việt Nam. Nhiều công trình khoa học đã nghiên cứu cho thấy công dụng dinh dưỡng rất lớn của gạo lứt so với gạo xát trắng.
Các thực phẩm toàn phần là nguồn dinh dưỡng quan trọng, đầy đủ nhất mà các nhà khoa học có lương tâm đã xác nhận. Chính tự nhiên đã cung cấp những thứ quan trọng cho nhu cầu của con người. Sự sáng tạo ra các thực phẩm chế biến sẵn, đồ đóng hộp, bảo quản,…. đã hủy hoại và làm con người quên mất thứ thức ăn truyền thống, quan trọng và sẵn có trong tự nhiên.
Giải pháp tăng sữa:
1. Ăn cơm gạo lứt muối vừng:
Sử dụng cơm gạo lứt, ăn với muối vừng. Nhai kỹ.
Tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch, lập lại quân bình, bổ sung dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết.

2. Bột gạo lứt nảy mầm
Gạo lứt đỏ được ngâm ủ nảy mầm, giàu dinh dưỡng. Bột đã được xay nhuyễn với vừng vàng. Quấy nước sôi uống liền.
3. Trà gạo rang

Đun sôi 5 phút, sau đó đun nhỏ lửa, ra nước màu đỏ. Chắt nước uống trong ngày
4. Sữa thảo mộc
Gồm 10 loại thảo mộc, thành phần chủ yếu từ gạo lứt đỏ, gạo lứt nếp, ý dĩ, hạt sen,… tăng cường sức khỏe, ra sữa nhanh. Quấy bột hoặc pha với nước sôi uống liền.
Nguồn: Gạo lứt
 
Nguồn
Lượt xem30/05/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng