Trải nghiệm thực dưỡng

Chương trình thực hành thực dưỡng cho người mới bắt đầu

Cập nhật1994
0
1 0 1 0
Thực dưỡng là một nghệ thuật sống, nghệ thuật ăn uống những thực phẩm có lựa chọn trong đời sống thường ngày để luôn giúp cơ thể duy trì được trạng thái quân bình bền vững. Thực dưỡng không chỉ là phương pháp chữa trị bệnh tật nên đừng hiểu nhầm khi hết bệnh chúng ta sẽ quay lại với chế độ ăn uống, sinh hoạt trước đó. Vì vậy hãy học cách tận hưởng hương vị của các món ăn từ cơm gạo lứt cho đến các món ăn kèm để áp dụng thực dưỡng trong đời sống hằng ngày để thoát khỏi cuộc đời bệnh tật đầy tăm tối.

Nào chúng ta hãy cùng bắt đầu đi thực hành những bước đầu tiên nhé!!!
Sẽ có những chương trình khác nhau dành cho các đối tượng cụ thể, bạn hãy tham khảo để biết mình phù hợp với chương trình để đạt được kết quả như mong muốn.

Đầu tiên hãy nhớ kỹ 2 hình bên dưới để bạn biết nên ăn hoặc nên tránh thực phẩm gì. Việc kiêng khem chỉ áp tuyệt đối với người đang mắc bệnh, cơ thể đã mất quân bình quá nhiều, cần trị liệu trong thời gian ngắn. Còn nếu bạn chưa gặp vấn đề gì lớn thì nên ăn thay đổi, thực phẩm nên ăn thì ăn nhiều, thực phẩm nên tránh thì ăn ít. Nguyên tắc bạn phải luôn nhớ là ăn uống quân bình âm dương chứ không phải áp dụng một cách cứng nhắc những nội dung lý thuyết. 
Chương trình 1:
Đối tượng áp dụng: người bắt đầu theo thực dưỡng hiện đại, cơ thể chưa gặp vấn đề về bệnh tật
Thực hành:
  • 1 tháng đầu tiên: chỉ thay cơm gạo trắng thành cơm gạo lứt, các loại thực phẩm khác vẫn ăn bình thường.
  • 1 tháng tiếp theo: bỏ dần ăn thịt, chuyển sang ăn cá và các loại thịt trắng.
  • Thời gian tiếp theo: từ ăn cá lớn chuyển sang ăn cá con, tép con.
Khi bạn chuyển đến giai đoạn, bạn đã áp dụng đúng theo thực dưỡng hiện đại rồi đó. Hãy bắt đầu từ những biệc dễ dàng trước thì cuộc sống của bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thỏa mái!
 
Chương trình 2:
Đối tượng áp dụng:
  • Người muốn giảm cân
  • Cơ thể mất quân bình, muốn nhanh lặp lại trạng thái quân bình cho cơ thể.
Thực hành 1: áp dụng thực dưỡng liên hoàn.
Cách ăn số 1: cơm gạo lứt, muối mè, tương tamari, natto miso, tekka miso
Cách ăn số 2: giống cách ăn số 1, ăn thêm các loại rau, củ như hình 2.
Cách ăn số 3: giống cách ăn số 2, ăn thêm một thịt động vật từ: cá sông nhỏ thịt trắng (cá chép, cá bống dậm), trứng gà ta, con hàu.
 
Sơ đồ ăn uống theo phương pháp thực dưỡng liên hoàn
  • Ăn liên hoàn lần lượt các cách ăn số 1, 2, 3.
  • Có thể áp dụng như sau:
  • Đầu tiên, ăn số 1 trong 3 ngày cách ăn đối với người mập và 1 ngày đối với người gầy.
  • Ăn 1-3 ngày cách ăn số 2.
  • Nếu bị sụt cân hoặc cảm thấy mệt mỏi, lờ đờ thì ăn từ 1 – 3 ngày theo số 3. Nếu cảm thấy cơ thể vẫn khỏe bình thường có thể ăn lại cách số 1.
  • Sau đó tiếp tục chu trình từ cách ăn số 1, số 2 rồi số 3.
Ưu điểm: phù hợp với những đối tượng gặp khó khăn trong vấn đề tài chính hoặc không thể sử dụng trợ phương.
Nhược điểm: chương trình yêu cầu thay đổi chế độ ăn liên tục, ăn cách số 1 tương đối khó áp dụng, ép cơ thể và hiệu quả khá lâu.

Thực hành 2: kết hợp với trợ phương
Trợ phương bao gồm: age reviver, age essential, immue reviver.
Tương tự cách ăn thực dưỡng liên hoàn, tuy nhiên có thể ăn cách số 1 trong 10 – 15 ngày. Việc ăn cách số 1 sẽ giúp cơ thể nhanh chóng lặp lại trạng thái quân bình, tuy nhiên lúc đó cơ thể sẽ cảm giác mệt mỏi, lờ đờ, thiếu sức sống, ăn lâu dài rất có hại vì vậy cần trợ phương hỗ trợ và lưu ý chỉ ăn trong thời gian ngắn sau đó phải ăn theo cách số 2, số 3.

Ưu điểm: hiệu quả nhanh, đặc biệt phù hợp với cơ thể đã mất cân bằng trong thời gian dài và cần lặp lại quân bình trong thời gian ngắn.
Nhược điểm: cần chi trả chi phí cho trợ phương, tuy nhiên hiệu quả phương pháp cao hơn nhiều so với số tiền đã bỏ ra.

Hãy mở lòng, trải nghiệm thực dưỡng, tin vào cơ thể, tin vào thực dưỡng để hóa giải hết mọi bệnh tật. Chúng ta sẽ không còn lo lắng, sợ hãi về bệnh tật nữa, vì thực dưỡng đã giúp ta giải quyết được điều đó. Thực dưỡng không chỉ dừng lại ở đó, từ chế độ ăn chính gồm ngũ cốc và rau giúp tâm hồn chuyển đổi tích cực hơn - và chính tôi là người cảm nhận sự thay đổi này khi áp dụng thực dưỡng. Tôi nhìn đời một cách nhẹ nhàng, thoải mái, vui vẻ hơn. Nếu bạn không tin tôi thì có thể hỏi bất kỳ ai trong cộng đồng thực dưỡng. Và cách tốt nhất để kiểm chứng đó chính là thực hành. Hãy hành động ngay hôm nay, nếu đúng nếu sai bạn hãy quay lại trả lời vào phần bình luận ngay bên dưới cho tôi biết nhé. 

Nếu trong quá trình áp dụng có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình áp dụng, bạn hãy liên hệ với tôi qua sđt: 0988 955 932 hoặc mail: quanbinh2020@gmail.com. Tôi sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất có thể. 

>>
Học cách nấu cơm gạo lứt để tận hưởng trọn vẹn hương vị đất trời.
 
NguồnNgọc Đặng Bến Đình
Lượt xem17/06/2021
1 0 1 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng